Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Nên ăn gì thì tốt?

Rối loạn cương dương không nên ăn gì và nên ăn gì thì đem lại hiệu quả tốt cho việc điều trị. Đây là câu hỏi được nhiều nam giới đặt ra. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng cho biết, chế độ ăn uống và sinh hoạt của người bị rối loạn cương dương cần phải tuân thủ nghiêm chỉnh để mang lại những tác dụng tốt cho việc điều trị rối loạn cương dương. Dưới đây, chúng tôi có đi tổng hợp và chia sẻ đến với bạn đọc thông tin về những thực phẩm nên và không nên ăn trong điều trị rối loạn cương dương. Cùng theo dõi dưới đây nhé!

1. Rối loạn cương dương không nên ăn gì?

1.1. Rau răm

Rau răm là một loại rau ăn kèm, tuy không độc hại nhưng khi ăn quá nhiều rau răm nam giới dễ mắc phải các bệnh về sinh lý đặc biệt là khiến cho tình trạng dương vật không hoặc khó có thể cương cứng được. Ngoài ra, ăn rau răm còn khiến cho ham muốn của nam giới bị giảm sút, mất cảm hứng với bạn tình của mình. Nên đối với những người bị rối loạn cương dương không nên ăn rau răm.

Rối loạn cương dương không nên ăn rau răm
Rối loạn cương dương không nên ăn rau răm

1.2. Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Đậu nành và các sản phẩm được chế biến từ đậu nành rất tốt cho nữ giới nhưng đối với nam giới thì ngược lại, nó gây ra những ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam như suy giảm hormone sinh dục, kém khả năng sinh lý. Đặc biệt, trong thành phần của hạt đậu nành theo nghiên cứu cho thấy có chứa chất gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Nên đây cũng là loại thực phẩm mà nam giới bị rối loạn cương dương không nên sử dụng.

1.3. Các chất béo

Bạn đang thắc mắc rối loạn cương dương không nên ăn gì thì các chất béo chính là câu trả lời. Một trong số những nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới chính là do thừa cân, béo phì dẫn đến tình trạng suy giảm hormone sinh lý ở nam giới.

Việc sử dụng chất béo đối với những người bị rối loạn cương dương là không nên, ngoài ra nếu bị dư thừa chất béo còn gây ra những ảnh hưởng xấu đến hệ tim mạch, sức đề kháng và khả năng sinh lý cũng bị suy giảm.

1.4. Nội tạng động vật

Nội tạng động vật như chúng ta đã biết nó có chứa nhiều chất béo và cholesterol hơn là thịt. Sử dụng nhiều nội tạng sẽ dẫn đến tình trạng mỡ máu tăng cao, béo phì, huyết áp cao và rối loạn chuyển hóa. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương, nên để việc điều trị rối loạn cương dương được hiệu quả thì nam giới không nên ăn nội tạng của động vật.

Rối loạn cương dương không nên ăn thực phẩm chế biến từ nội tạng động vật
Rối loạn cương dương không nên ăn thực phẩm chế biến từ nội tạng động vật

1.5. Các thực phẩm có tính hàn

Những sản phẩm như: cua đồng, ốc, giá đỗ, măng, bí đao, dưa hấu… là những thực phẩm có tính hàn. Nam giới mắc rối loạn cương dương nên tránh không nên ăn bởi nó gây rối loạn cương dương.

1.6. Thức ăn quá ngọt

Ăn nhiều thức ăn hay những sản phẩm bánh kẹo ngọt quá nhiều khiến lượng tinh trùng bị giảm mạnh, tắc mao mạch khiến dương vật không thể cương cứng gây ra tình trạng rối loạn cương dương.

1.7. Cà phê

Cà phê là một chất kích thích, việc sử dụng chất kích thích là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Bởi trong cà phê có chứa chất caffeine chất làm mất cân bằng hormone tuyến giáp, suy thận, khiến nam giới không muốn quan hệ hoặc không cương cứng được để “gần gũi”.

1.8. Đồ ăn chay

Ăn chay dẫn đến thiếu vitamin D làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục ở nam giới. Nên những người hay ăn chay rất dễ mắc bệnh rối loạn cương dương. Để hạn chế nguy cơ mắc rối loạn cương dương nam giới cũng có thể bổ sung vitamin D từ các loại thực phẩm như cá hồi, phô mai, trứng,…

Đồ ăn chay là thực phẩm không tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương
Đồ ăn chay là thực phẩm không tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương

1.9. Đồ ăn mặn

Thận có vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý ở nam giới. Việc ăn mặn dẫn đến phải uống nhiều nước, sử dụng nhiều nước khiến thận phải làm việc nhiều gây ra chứng suy thận hư – đây là nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương ở nam giới. Nên để phòng tránh rối loạn cương dương tốt nhất nam giới không nên ăn mặn.

1.10. Các loại thực phẩm, nước uống kích thích như rượu bia

Sử dụng các chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá,…là nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương. Bởi việc sử dụng bia rượu dẫn làm suy giảm khả năng bôi trơn và rối loạn khả năng cương cứng ở nam giới. Đặc biệt, việc sử dụng rượu bia khiến nam giới giảm khả năng hưng phấn, dẫn đến xuất tinh sớm và dương vật khó cương cứng.

1.11. Thực phẩm tẩm ướp sẵn hoặc có chứa nhiều loại gia vị

Thường những thực phẩm dùng để chiên xào thường là những thực phẩm cay nóng gây ra những ảnh hưởng về khả năng cương cứng và hormone sinh lý ở nam giới.

1.12. Các thực phẩm cay, nóng

Các thực phẩm như măng ớt muối cay, hành tỏi muối, hạt tiêu… không nên dành cho người bị thận âm hư. Nếu sử dụng các loại đồ ăn trên, người bệnh không những khó điều khiển “cậu nhỏ” mà còn bị ra mồ hôi trộm về đêm, đau mỏi lưng, gối…

2. Rối loạn cương dương nên ăn gì?

Bên trên là những loại thực phẩm mà người bị rối loạn cương dương không nên sử dụng. Vậy để điều trị rối loạn cương dương đạt hiệu quả cao thì nam giới mắc rối loạn cương dương nên ăn các sản phẩm như:

2.1. Cua biển

Cua biển giúp bồi bổ sinh lý ở nam giới,tăng kích thước dương vật khi quan hệ, ngoài ra còn phòng ngừa các bệnh về đường sinh dục khác.

Rối loạn cương dương nên ăn cua biển
Rối loạn cương dương nên ăn cua biển

2.2. Hàu

Hàu là cái tên quen thuộc giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, điều trị di tinh, mộng tinh ở nam giới.

2.3. Bào ngư

Đây là thực phẩm có tác dụng bổ thận, bổ âm, tăng sinh lực nam rất tốt.

2.4. Cá hồi và cá ngừ

Ở cá hồi và cá ngừ có chứa nhiều arginine và acid amin có khả năng kích thích sinh hormone giúp giãn nở mạch máu, lưu thông máu đến dương vật tốt hơn.

2.5. Gừng

Trong củ gừng có chứa các chất như zingiberene, shogaol, gingerol có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp máu đi vào dương vật tốt hơn.

2.6. Cà rốt

Ăn cà rốt giúp quý ông cương lâu hơn. Khoa học đã chứng minh được điều này.

2.7. Chuối

Ăn chuối có tác dụng tuần hoàn máu đến dương vật được cải thiện, testosterone được sản sinh.

2.8. Cà chua

Thành phần của cà chua có chứa chất lycopene giúp lưu thông máu đến cậu nhỏ tốt hơn.

Rối loạn cương dương nên ăn cà chua
Rối loạn cương dương nên ăn cà chua

2.9. Hạnh nhân

Ăn hạnh nhân có thể giúp máu lưu thông đến cậu nhỏ tốt hơn. Từ đó làm tăng khả năng cương cứng dương vật ở nam giới.

2.10. Rau cải xanh

Chứa nhiều vi khoáng magie giúp cơ thể dễ dàng lưu thông máu và kích thích nhu cầu quan hệ.

2.11. Cá chép

Các món ăn làm từ cá chép là cách bồi bổ tỳ, thận, giúp khí huyết ổn định hơn.

2.12. Thịt dê

Thực phẩm này có thể giúp cơ thể trừ hàn, bổ máu và kéo dài thời gian cương dương cho nam giới.

2.13. Dưa hấu

Có chứa L-citrulline và lycopene có khả năng làm giãn mạch máu, giúp dương vật cương cứng hiệu quả.

Bài viết trên đây chia sẻ thông tin của Thegioireview giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi: rối loạn cương dương không nên ăn gì? Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc điều trị rối loạn cương dương được tốt hơn.

Thegioireview là nhóm các tác giả trẻ nhưng am hiểu sâu rộng về nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ và cuộc sống. Đồng thời, Thegioireview luôn mong muốn được chia sẻ những kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm của mình tới bạn đọc bốn phương cũng như mong muốn nhận được những góp ý tích cực, chân thành từ mọi người.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here