Review bao cao su Sagami – Chất lượng, giá thành, địa chỉ mua uy tín

Bao cao su ngày nay đã không còn là một vật dụng quá đỗi xa lạ hay nhạy cảm với nhiều người. Bao cao su là một đồ dùng không thể thiếu để giúp cho chúng ta thăng hoa hơn trong các cuộc yêu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su khiến chúng ta đau đầu không biết loại bao cao su nào uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một loại bao cao su Sagami vô cùng chất lượng mà còn rẻ. 

1. Giới thiệu thương hiệu bao cao su Sagami

Sagami là một cái tên mang tầm ảnh hưởng tới thị trường rộng khắp nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một  thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm nổi tiếng nhất không thể không nhắc đến của Sagami là bao cao su siêu mỏng. Cũng nhờ nó mà Sagami nhận được rất nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng vì đem lại cho họ sự thích thú mỗi khi gần gũi hay quan hệ.  

Sagami là thương hiệu lớn của Nhật Bản
Sagami là thương hiệu lớn của Nhật Bản

2. Review bao cao su Sagami có tốt không?

2.1. Về chất liệu

Bao cao su Sagami được làm từ chất liệu Polyurethane. Qua quá trình nghiên cứu và chế tạo, họ đã tung ra thị trường những dòng bao cao su chất lượng. Hợp chất Polyurethane có thể tạo ra được những chiếc bao cao su siêu mỏng, đem đến cho người dùng cảm giác thật nhất có thể, đeo như không đeo. 

2.2. Về dây chuyền sản xuất

Những chiếc BCS Sagami được làm từ dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất và được kiểm tra nghiêm ngặt để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho người sử dụng.  

2.3. Về mẫu mã và chủng loại

Các loại bao cao su Sagami có vô vàn những mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng. Sagami luôn không ngừng cải tiến mẫu mã và chủng loại của sản phẩm. 

2.4. Về độ dai, bền

Những chiếc bao của Sagami xứng đáng là những chiếc bao cao su có độ dai bền số 1 thế giới. Bởi vì sức chịu lực và co giãn cút nó cực kỳ tốt. Nó chịu được lực ma sát gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần so với bao cao su thông thường. 

3. Đánh giá bao cao su Sagami được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Bao cao su Sagami Original 0.01

Ưu điểm:

Sản phẩm bao cao su Sagami Original 0.01 có độ dày chỉ 0.01mm đem đến cho người sử dụng những cảm giác thăng hoa nhất, làm chất xúc tác cho những cuộc yêu thêm hưng phấn. Sản phẩm này đã được khử mùi hoàn toàn nên không có mùi khó chịu, không gây dị ứng và  cực kì an toàn đối với sức khỏe.

Nhược điểm:

Bời vì những tính năng tuyệt vời của nó như thế cho nên giá thành cho một chiếc bao cao su khá cao.

Bao cao su 0.01 đem đến hiệu quả cao
Bao cao su 0.01 đem đến hiệu quả cao

3.2. Bao cao su Sagami Original 0.02 – Giá bán: 169.000 đ/hộp 4 chiếc

Ưu điểm:

Thành phần chính làm ra chiếc bao cao su này là Polyurethane rất co dãn lại vừa bền bỉ và dẻo dai, chịu được áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần. Một điểm cộng cho loại bao cao su này nữa đó là nó không có mùi  cao su khó chịu, mang đến sự thoải mái tối đa cho cả hai. Chiếc bao cao su này chỉ có độ dày  0.02mm, nên sẽ đem đến cho bạn những cảm giác chân thật nhất để cuộc yêu thêm nồng nàn say đắm hơn.

Hình ảnh bao cao su 0.02
Hình ảnh bao cao su 0.02

Nhược điểm: 

Ngoại trừ giá thành tương đối cao thì loại bao cao su này không có nhược điểm gì. 

3.3. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long – Giá bán: 89.000 đ/hộp 10 chiếc

Ưu điểm:

Loại bao cao su này có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, đem đến cho người sử dụng những khoái cảm đến đê mê bằng thiết kế gai độc đáo và tạo cảm giác hưng phấn hơn. Chất liệu của bao cao su này làm bằng mủ cao su cao cấp nên có thể co giãn cực kì mạnh và không có mùi khó chịu. 

Nhược điểm:

Tuy nhiên sản phẩm này không được lòng những cô nàng không thích gân gai. 

3.4. Bao cao su Sagami Xtreme Superthin – Giá bán: 75.000 đ/hộp 10 chiếc

Ưu điểm: 

Độ mỏng của BCS Sagami Xtreme Superthin chỉ bằng một nửa độ mỏng của những chiếc bao cao su thông thường nên bạn có thể tận hưởng cảm giác chân thật đến bất ngờ. Hơn nữa, Sagami Xtreme Super Thin có độ bền cao, không có mùi hôi, co giãn tốt theo kích cỡ cơ thể, giúp bạn thăng hoa trong cuộc yêu.

Sagami Xtreme siêu mỏng
Sagami Xtreme siêu mỏng

Nhược điểm:

Bao cao su này có độ nhờn dính cao vì có nhiều chất bôi trơn.

3.5. Bao cao su Sagami Xtreme White – Giá bán: 69.000/2 hộp 6 chiếc

Ưu điểm:

BCS Sagami Xtreme White có độ dày 0.04mm, thiết kế gân gai ôm sát cậu nhỏ giúp bạn thêm khoái cảm và hạn chế tình trạng tuột bao khi quan hệ. Giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung.

Nhược điểm:

Những cô nàng không thích gân gai sẽ rất kén chọn bao cao su này.

4. Nên mua bao cao su Sagami ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su. Do đó, trước khi mua, các bạn nên dành thời gian tìm hiểu về nó. Một số nơi mua bao cao su uy tín chất lượng mà bạn có thể ghé qua đó là  những hiệu thuốc, siêu thị và ở trên các trang thương mại tiki, lazada,…

Trên đây là những review về bao cao su Sagami mà các bạn nên tham khảo. Hy vọng bài viết trên đây cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Thegioireview là nhóm các tác giả trẻ nhưng am hiểu sâu rộng về nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ và cuộc sống. Đồng thời, Thegioireview luôn mong muốn được chia sẻ những kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm của mình tới bạn đọc bốn phương cũng như mong muốn nhận được những góp ý tích cực, chân thành từ mọi người.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here