“Hải quay xe” là gì? Câu nói Hot trend đình đám trên mạng xã hội Facebook

Hải quay xe đang trở thành câu nói “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Thực hư câu nói ấy có ý nghĩa như thế nào? Hãy khám phá điều này ngay tại nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

1. “Hải quay xe” là gì?

Thực tế, câu nói “Hải, quay xe” xuất phát từ một clip được đăng tải lên mạng được nói bởi một thanh niên có trong đoạn clip đó. Vậy ý nghĩa thực sự của câu nói ấy là gì?

Chỉ sau một đêm câu nói trở thành hot trend “nổi như cồn” trên mạng xã hội
Chỉ sau một đêm câu nói trở thành hot trend “nổi như cồn” trên mạng xã hội

2. “Hải quay xe” là gì mà hot trên Facebook?

Câu nói đơn giản xuất phát trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội. Bỗng trở thành hot trend đình đám được cộng đồng mạng truyền tai nhau nhanh đến chóng mặt.

Câu chuyện chính xác đằng sau câu nói “Hải quay xe” đó là một thanh niên bị một cô gái cắm sừng và anh chàng cảm thấy cực kỳ nổi giận khi phải nghe những lời giải thích phi lý từ phía cô gái.

Câu nói “Hải, quay xe” nằm ở gần cuối clip với ngụ ý không tin những lời giải thích của cô gái và nam thanh niên đã kêu người bạn tên Hải của mình quay xe ra về.

Theo đó, nguyên văn đoạn clip được tường thuật lại cụ thể như sau:

  • Cô gái: Chúng nó về phòng em chơi, em không làm gì cả.
  • Chàng trai: Không làm gì mà mày để người yêu mày đứng đợi ở dưới à.
  • Cô gái: Em bảo chúng nó bay xong thì nhường giường cho anh.
  • Chàng trai: Cút!Hải, quay xe!

Mặc dù không biết kết quả câu chuyện sẽ như thế nào song đoạn clip trên, đặc biệt là câu nói Hải quay xe vẫn đang là hot trend nổi tiếng trên mạng xã hội. Chắc hẳn bạn đã được khai sáng và phá tan sự tò mò qua lời giải thích phía trên!

Thegioireview là nhóm các tác giả trẻ nhưng am hiểu sâu rộng về nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ và cuộc sống. Đồng thời, Thegioireview luôn mong muốn được chia sẻ những kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm của mình tới bạn đọc bốn phương cũng như mong muốn nhận được những góp ý tích cực, chân thành từ mọi người.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here